Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Có thể tiết kiệm 30% chi phí nếu được tư vấn hợp lý khi dùng mái xếp, mái hiên
Administrator
Ngày 08 tháng 10 năm 2021

Chọn mái xếp, mái hiên sao cho đẹp, sao cho chất lượng chưa đủ. Bạn còn phải biết chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng; kiến trúc để vừa tăng thẩm mỹ và tiết kiệm.


Nếu được tư vấn hợp lý tiết kiệm chi phí lên đến 30%, tại sao không?


Với những tính năng cơ bản như che nắng che mưa; kết hợp sự cải tiến hơn trong mẫu mã; không lại gì khi mà mái xếp di động; mái hiên di động hay mái che di động đang dần được sử dụng rất nhiều từ nhà ở; hàng quán cho đến các khu thương mại.


Tuy nhiên rất nhiều người đang nghĩ rằng mái che thì chọn sao chẳng được mà quên mất rằng nếu chọn lựa không phù hợp không chỉ làm không gian kém phần thẩm mỹ mà còn mất thêm những khoản chi phí không đáng mất. Nếu được tư vấn một cách cụ thể từ người am hiểu, bạn sẽ thấy bất ngờ.


Ví dụ như nhà bạn ở hướng đón gió không; có trực tiếp đón nắng không và bạn đang muốn tìm loại mái nào tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Nếu để mái che truyền thống thì không đáp ứng được kỳ vọng này mái xếp thông minh có thể thả ra thu vào là lựa chọn hợp lý hơn cả, chưa kể còn có màu sắc phù hợp với màu sơn của nhà.


Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt máy xếp cho cơ sở kinh doanh


Đối với nhà hàng, quán xá kinh doanh thường chú trọng đến tính thẩm mỹ, cần sự bắt mắt, sang trọng thì chắc chắn với những mái truyền thống hạn chế về màu sắc sẽ thua xa mái xếp lượn sóng hiện đại, có thể tuỳ ý chọn lựa màu sắc, hoa văn theo ý thích cá nhân.


Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| co-the-tiet-kiem-30-chi-phi-neu-duoc-tu-van-hop-ly-khi-dung-mai-xep-mai-hien


Bạn có thể tiết kiệm 30% chi phí nếu được tư vấn hợp lý khi dùng mái xếp di động, mái hiên di động


Chưa kể diện tích thật sự cần mái che là bao nhiêu; có nhất thiết phải sử dụng chất liệu chống nóng cho một nơi quanh năm mát mẻ hay không…?


Bởi vậy; nếu dựa vào nhu cầu cụ thể của bản thân cùng với sự tư vấn của người am hiểu sản phẩm mái che; mái hiên bạn sẽ không chỉ chọn được loại phù hợp mà còn tiết kiệm được một phần chi phí “thừa”.


Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tư vấn cho bạn; nếu không thật sự hiểu về đầy đủ các dòng mái che cũng như biết về kỹ thuật lắp đặt. Bạn có thể tìm đến một địa chỉ chuyên nghiệp; với đội ngũ giàu kinh nghiệm; am hiểu sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu mái làm sao cho phù hợp cả về chi phí và chủng loại.


Các tin khác

Hotline